vien

Sáng ngày 9/1/2016, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức (VTD) đã làm lễ và cắt băng khánh thành khai trương showroom đầu tiên của công ty tại địa chỉ 30 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q.9, Tp.HCM. Đến dự có đại diện lãnh đạo của Tỗng công ty Điện tử và tin học Việt Nam, Ủy ban nhân dân Phường Phước Long A, các Công ty thành viên và đối tác và các nhà phân phối, đại lý.

 


Đây là vị trí đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm trong thời gian tới của VTD trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại showroom khách hàng có thể trãi nghiệm đầy đủ bộ sản phẩm giải trí nghe nhìn mang thương hiệu ViettronicsKarplus, Asano với các sản phẩm Đầu Karaoke, Ampli, Loa, Tivi LED, Micro, Đèn LED chiếu sáng...ngoài ra các thông tin về các chương trình khuyến mãi, giá bán cũng được cập nhật thông báo thường xuyên tại showroom.

Trong tuần lễ khai trương Công ty VTD cũng tung ra chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm và theo từng bộ sản phẩm với giá hấp dẫn. Các thông tin được cập nhật thường xuyên trên trang Facebook của Công ty tại địa chỉ https://www.facebook.com/ViettronicsThuDuc


Đăng ký Email

Đăng ký để nhận được những ưu đãi khuyến mãi của chúng tôi

Tìm kiếm

Tin tức